Sửa Máy Lạnh Quận 2


Chiếc máy lạnh nhà bạn, dù có là loại tốt đến đâu thì đến một lúc nào đó, trong quá trình sử dụng cũng có khi bị hư hỏng, không hoạt động. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng bức, chỉ vì chiếc máy lạnh “chết dở” mà bạn phải điêu đứng, khó chịu vì cái nóng thiêu đốt từ ngoài đường cho đến trong phòng.
Những lúc rơi phải trường hợp như thế, bạn nên tìm đến dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 để được hỗ trợ và sửa chữa tận nơi. Nằm trên địa bàn quận 2, chi nhánh sửa chữa máy lạnh của Điện Lạnh Phong Nguyễn luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Do đó, mỗi khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, dù ở đâu trên khắp khu vực quận 2 cũng sẽ có mặt đội ngũ nhân viên, thợ sửa chữa cũng sẽ có mặt kịp thời để xử lý thiết bị hư hỏng.

Quy trình sửa máy lạnh quận 2

Là trung tâm điện lạnh hình thành lâu năm, có nhiều kinh nghiệm hoạt động nên điện lạnh thái bình dương có quy trình sửa chữa máy lạnh vô cùng chuyên nghiệp, thực hiện qua các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Khi máy lạnh xảy ra sự cố, bạn vui lòng gọi đến hotline 0905 391 759 của trung tâm để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp. Sau khi đã xác nhận, nhân viên kỹ thuật sẽ đến để kiểm tra và xác định tình trạng hư hỏng.
Bước 2: Tiến hành báo giá cụ thể
Sau khi đã xem xét tình trạng máy móc, nhân viên, thợ sửa chữa sẽ thông báo những lỗi hư hỏng cần được sửa chữa đồng thời báo giá cụ thể cho khách hàng về các hạng mục cần sửa cũng như linh kiện cần thay thế.
Bước 3: Tiến hành sửa chữa
Sau khi đã được khách hàng đồng ý chi phí sửa chữa, nhân viên kiễm tra sẽ báo về trung tâm sau đó mới bắt đầu sửa chữa. Sau khi đã khắc phục sự cố máy móc, thợ sửa chữa sẽ kiểm tra mọi chi tiết máy móc và vệ sinh sạch sẽ khu vực đặt máy sau khi đã hoàn thành công việc.
Bước 4: Thanh toán
Sau khi khách hàng đã kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa, nhân viên sẽ lập phiếu thu, phiếu bảo hành để gửi cho khách hàng
Bước 5: Chăm sóc khách hàng



Dịch vụ sửa máy lạnh quận 2 luôn có một bộ phận chăm sóc khách hàng, với mục đích tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc nếu có của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.